Wednesday, August 18, 2004

I hate KK!! ... I luv u DD...!

Siguro kung may taong galit sa Krispy Kreme, ako lang yon. Kasi naman ang tamiiiiiiiiiiiiiiisssssss tamiiiiiiiiiiiiiiissssssssss nya. Kinikilig ang buo kong katawan kapag kumakain ako nyan. Nuong unang inintroduce ang KK, it was a sensation! Long lines every day sa mga outlets nyan. Ang sarap sarap daw. Naisip ko, what more could beat my favorite ever na Dunkin Donuts? So I keep watching my friends fall in that long line to buy the famous donut. Tapos pinatikim nila ako... Ngee... it tastes like the donut around the corner!?!?!?! Ano ang extra-ordinary dito? Dito pa naman sa LA area walang Dunkin Donuts kaya nafa-frustrate ako. Miss na miss ko na ang DD!

Anyhow, nito kasing umaga, may nagbigay dito sa opisina ng isang kahong Krispy Kreme. Pagka-announce ng boss ko na "Doughnuts for everybody!!" naku takbuhan na ang mga ka-opisina ko para maka kuha ng donut. Actually, the box was just in front of my cubicle pero I didnt respond to the announcement. I peeped, yes I did, pero just to see what kind of KK they gave us. My goodness, palagi na lang yung "original glazed" flavor ang pamigay nila. Di ko nga pinansin, although I didnt have breakfast that morning and I was really hungry. Pinabayaan ko na lang na dumugin nila yun. Buti na lang may baon akong pound cake from Costco... hehe. Saved by the bell ako.

Duon sa mga paborito ang KK, sorry mare I really dislike it to the point na kailangan ko talaga ito isulat dito just to make my point. Oh well...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home